www.zeedcondom.com

วันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ไม่กล้าซื้อถุงยาง ทำไงดี


               ปัจจุบันคนเราเวลาจำเป็นต้องใช้ถุงยาง จะมีหลายเหตุผลที่ทำให้ไม่กล้าซื้อถุงยาง ซึ่งการซื้อถุงยางนั้น เป็นการแสดงให้เห็นถึงความรับผิดชอบต่อฝ่ายหญิง และในปัจจุบันการซื้อถุงยางนั้น ก็ทำได้หลายช่องทางมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการหยอดตู้ หรือซื้อตามร้านขายยา 7-Eleven และผ่านทาง Internet ซึ่งวิธีที่นิยม กันช่วงนี้คือซือถุงยาง ผ่านทาง Internet เพราะทำให้เราไปต้องไปซื้อโดยตรง และสามารถรอรับของได้ที่บ้านเลย และร้านขายถุงยาง ทาง Internet เดี๋ยวนี้ ก็มีราคาถูกมากและรักษาความลับของลูกค้าเป็นอย่างดี ซึ่งทำให้ตลาดการขายถุงยาง ผ่าน Internet ช่วงนี้ที่ผ่านมามีการเติบโตมากขึ้น
               การซื้อถุงยางผ่านร้านทาง Internet คนส่วนมากจะกลัวเรื่องการหลอกลวง หรือว่าโอนเงินไปแล้วจะได้ของหรือไหม แต่ทางร้านก็มีวิธีการขายหลายแบบที่ทำให้ลูกค้ารู้สึกปลอดภัย รู้สึกว่าน่าซื้อ
ซึ้งการซื้อถุงยางผ่าน Internet นั้น จะมีผลดีอีกอย่างคือเราจะมีเวลาเลือกดูสินค้าที่ต้องการ ได้หลายอย่าง ซึ่งต่างกับซื้อตามร้านทั่วไป คนส่วนมากจะรีบซื้อ รีบจ่ายเงิน ทำให้ไม่มีเวลาดูรายละเอียดถุงยาง ทำให้ใช้ได้ถุงยางได้ไม่เต็มประสิทธิภาพ หรืออาจจะซื้อผิดขนาดมาทำให้เกิดปัญหาถุงยางฉีกขาด และทำให้เกิดโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ตามมา ซึ่งการซื้อถุงยางผ่าน Internet เราก็ควรใช้มันให้เป็นประโยชน์ควรศึกษาข้อมูลถุงยางแต่ละรุ่นให้ดีก่อนที่จะซื้อ เพราะถุงยาง มีหลากหลายแบบ หลายประเภทให้เลือกใช้มากมายตามความเหมาะสม เพราะฉะนั้น เราควรดูตัวเองว่าชอบถุงยางแบบไหน ถุงยางแบบไหนเหมาะกับเรา เมื่อเราได้ถุงยางที่เหมาะกับเราแล้ว ค่อยทำการสั่งซื้อถุงยางมาใช้ แค่นั้นก็ทำให้เราไม่ต้องไปซื้อถุงยาง ตามร้านทั่วไป ซึ่งบางคนอาจจะไม่กล้าซื้อ นี้ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับคนที่ต้องการซื้อถุงยางมาใช้แต่ไม่กล้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น