www.zeedcondom.com

วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2556

6 เหตุผลยอดฮิต ที่ผู้ชายอ้างเวลาไม่ใส่ถุงยาง


เพื่อนๆ อยากรู้กันบ้างไหมว่า ผู้ชายส่วนใหญ่ ทำไมถึงไม่ชอบใส่ถุงยาง เวลามีเพศสัมพันธ์ ทั้งที่ประโยชน์ของถุงยาง ก็มีตั้งเยอะ และยังหาซื้อง่ายอีกด้วย เรามาดูคำตอบของผู้ชายกันดีกว่า
1.ไม่เสียว หรือไม่สนุก เป็นคำตอบที่ผู้ชายส่วนใหญ่บอกกันมาก อันนี้ก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไรเหมือนกันทั้งที่ถุงยาง เขาก็ทำออกมาหลาย เพื่อเพิ่มความสนุกสนานให้กับผู้ใช้ทุกคน ความรู้สึกต่างจากตอนไม่ใส่ถุงยาง อันนี้ถุงยางเขาก็มีแบบบางพิเศษให้เพื่อนๆได้ใช้กัน มันก็น่าจะเหมือนไม่ใส่แล้ว

2.เรามาดูเหตุผลที่ 2 กันต่อ เหตุผลนี้ก็นิยม เหมือนกัน คือไม่กล้าซื้อถุงยาง อายคนขายบ้าง กลัวคนเขาหาว่าอย่างนู้น อย่างนี้ ทำดีไม่ต้องอายใครครับ ซื้อไปเถอะ

3.ไม่ได้เตรียมตัวก่อนมีเพศสัมพันธ์ อันนี้ เราก็ควรจะซื้อถุงยาง เก็บไว้ในกระเป๋าตังบ้าง หรือที่บ้านทิ้งไว้บ้างเพื่อเวลาจำเป็นต้องใช้ถุงยางขึ้นมาจริงๆ ก็สามารถนำหยิบออกมาใช้ได้ทันทีเลย

4.ไม่มีขนาด เหตุผลนี้ คือ ถุงยางเองก็มีหลาย Size หลายขนาดเหมือนกัน ของคุณจะไม่มีสัีก Size เลยหรือไง เราควรเช็คขนาดของตัวเอง และหาซื้อให้ดีก่อน

5.ใช้ไม่เป็น อันนี้มันก็มีวิธีใช้บอกข้างกล่องถุงยางนะครับ แล้วมันก็ไม่ได้ยากอะไรมากมาย ใช้ตามสัญชาตญาณก็น่าจะใช้เป็นแล้ว ทำอย่างอื่นน่าจะยากกว่านี้นะครับ

6.เหตุผลนี้ผมชอบสุด เป็นเหตุผลที่ผู้ชายชอบบอกให้กับผู้หญิงเวลาฝ่ายหญิงบอกให้ผู้ชายใส่ถุงยางคือ เธอไม่รักเขาหรอ อันนี้ไม่เกี่ยวกันเลยใส่ถุงยางแปลว่าไม่รักหรอ แล้วไม่ใส่ถุงยางแปลว่ารักหรอ การใส่ถุงยางก็แสดงถึงความรับผิดชอบ และความเป็นห่วงคนที่คุณรักอีกแบบหนึ่ง เพราะฉะนั้นใส่เถอะ เพื่อคนที่คุณรัก

จากที่อ่านๆ มาเพื่อนๆเคยใช้เหตุผลไหนกันบ้างเอ่ย ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น