www.zeedcondom.com

วันอังคารที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ถุงยางอนามัย อะไรที่เหมาะกับคุณ
ถุงยางอนามัย เป็นอุปกรณ์คุมกำเนิด ที่นิยมใช้กันมากที่สุดในขณะร่วมเพศ โดยมีทั้งแบบสำหรับผู้ชายและผู้หญิง ส่วนใหญ่ฝ่ายชายจะเป็นฝ่ายใช้ อีกทั้งยังช่วยป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์เช่น ซิฟิลิส หนองใน และ เอดส์ได้อีกด้วย

ในปัจจุบันถุงยางก็มีหลายแบบ หลายประเภท และหลายขนาด ตามแต่ความนิยมชมชอบของแต่ละบุคคล บางคนชอบถุงยางแบบบางเฉียบ ถุงยางแบบสวมใส่ง่าย ถุงยางแบบชะลอการหลั่ง หรือจะถุงยางแบบเรืองแสงก็มี ดังนั้นทางเว็บ  Zeedcondom จึงได้เขียนบทความนี้ขึ้นมาเพื่อแนะนำลูกค้าทุกท่านที่สนใจจะซื้อถุงยาง แต่ไม่รู่ว่าตัวเองต้องการถุงยางแบบไหน ควรซื้อถุงยางแบบไหนถึงจะตอบสนองตามความต้องการของลูกค้า เราก็เลยจะเสนอถุงยางที่ดีที่สุดของเว็บเราตามลำดับความนิยม

1.ถุงยางอนามัยแบบบางเฉียบ
ถุงยางอนามัยแบบบางเฉียบ เป็นสินค้ายอดนิยมที่ทุกท่านคงจะทราบกันดี เพราะว่าความบางเฉียบของตัวถุงยางจึง ทำให้เราได้ความรู้สึกเหมือนไม่ได้ใส่ถุงยาง ทำให้เพิ่มอรรถรสในการใช้งาน และรุ่นหรือยี่ห้อที่คนนิยมและคุ้นเคยกันดีนั้นคือ Sagami 0.02 และ Okamoto 0.02 EX ซึ่งถุงยาง 2 ยี่ห้อนี้ ได้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างมาก จึงเป็นรุ่นที่คนนิยมใช้กันมาก ( เหมาะสำหรับคนที่ต้องการถุงยางแบบบางๆ )

2.ถุงยางอนามัยผสมสารหล่อลื่น
ถุงยางอนามัยแบบผสมสารหล่อลื่นนั้น จะเพิ่มความคล่องตัวให้กับผู้ใช้ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการถุงยางที่มีความหล่อลื่นเป็นพิเศษ สำหรับยี่ห้อที่นิยมจะมีทั้งของไทย และของต่างประเทศ ของไทยคือ One Touch Oil Plus เป็นรุ่นที่คุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว ส่วนของถุงยางต่างประเทศคือ JEX 0.03 USU USU Premiumซึ่ง 2 ยี่ห้อนี้เป็นยี่ห้อถุงยางที่คนนิยมใช้กันมาก

3.ถุงยางอนามัยรสและกลิ่นผลไม้
ถุงยางอนามัยรสและกลิ่นผลไม้ ก็เป็นถุงยางอนามัยอีกชนิดที่คนชื่นชอบเช่นกัน ซึ่งกลิ่นหรือรสผลไม้มีให้เลือกหลายแบบมาก ผู้ชายทุกคนก็ควรมองๆ หากลิ่นหรือรสที่สาวๆ ชอบให้ได้ แต่เราจะมานำเสนอกลิ่นหรือรสที่ คนนิยมมากที่สุดเพื่อช่วยลูกค้าให้ตัดสินใจง่ายขึ้น ขอเริ่มจากกลิ่นที่คุ้นเคยกันดีคือ กลิ่นแอปเปิ้ล ซึ้งจะเป็นกลิ่นออกหวานๆ อมเปรี้ยว สำหรับคนที่ชื่นชอบการทานแอปเปิ้ลห้ามพลาดเด็ดขาด ต่อจากแอปเปิ้ลก็คือ กลิ่นส้มนั้นเอง สำหรับกลิ่นส้มนั้นแค่เพียงได้กลิ่น ก็อาจจะทำให้แฟนสาวของคุณรู้สึกสดชื่นแล้ว นั้นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไม กลิ่นส้มถึงอยู่ในใจของใครหลายๆคน ถัดมาอีกกลิ่นซึ่งมาแรงไม่แพ้กลิ่นส้มที่ก็คือ กลิ่นองุ่น เป็นกลิ่นที่หอมหวานเลยทีเดียว กลิ่นนี้อาจจะทำให้ สาวๆหลงใหลไม่แพ้กัน กับความหอมหวานของมัน และกลิ่นสุดท้ายที่สาวๆ น่าจะชอบกันคือ กลิ่นสตอเบอรี่ สตอเบอรี่ปกติก็เป็นผลไม้ที่ชื่นชอบของสาวๆ กันอยู่แล้ว เพราะงั้นจึงเป็นกลิ่นที่ห้ามพลาดกันเลยทีเดียว ใครที่ยังไม่เคยใช้ ควรรองหามาใช้ดูสักครั้งแล้วจะไม่ผิดหวังแน่นอน

4.ถุงยางอนามัยแบบมีปุ่ม
ถุงยางอนามัยแบบมีปุ่ม เป็นถุงยางที่เพิ่มความสนุก และอรรถรสมากยิ่งขึ้น ส่วนปุ่มนั้นก็มีหลากหลายแบบมากมาย บางปุ่ม แค่สาวๆ เห็นก็อาจจะทำให้ตื่นเต้นขึ้นมากแล้ว ส่วนที่เราจะมาแนะนำทุกท่านให้รองใช้กัน ก็จะเป็นรุ่นที่คนนิยมมากสุดเช่นเคย นั้นก็คือ  JEX Butterfly Dot บางคนอาจจะไม่คุ้นชื่อแต่คุ้นตา ก็คือผีเสือ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ ของถุงยางตัวนี้นั้นเอง แล้วถุงยางตัวนี้นั้นได้ผ่านการโหวตจากสาวๆ 500คน ทั่วญี่ปุ่นมาแล้ว จึงรับรองความสนุกสนานของทั้งคู่ได้อย่างแน่นอน

5.ถุงยางอนามัยเรืองแสง
ถุงยางอนามัยเรืองแสง บางคนแค่ได้ยินชื่อก็อาจจะงง ว่ามันจะเรืองแสงทำไม รองคิดตามนะครับในยามค่ำคืน ในห้องที่ปิดไฟอยู่ เจ้าถุงยางตัวนี้แหละที่จะเรืองแสงออกมาท่ามกลางความมืดของห้องที่เงียบสงัด มันเป็นสิ่งที่ช่วยเพิ่มความตื่นเต้น และน่าพิศวงมากยิ่งขึ้น มันจึงเป็นถุงยางที่คุณต้องรอง และที่ขาดไม่ได้คือยี้ห้อยอดนิยมนั้นเอง ได้แก่ Shine Light Boy 

6.ถุงยางอนามัยฆ่าเชื้อ
ถุงยางอนามัยฆ่าเชื้อ เชื้อในที่นี้คือเชื้ออสุจินั้นเอง เพื่อเพิ่มความปลอดภัยและมั่นใจให้สาวๆ เป็นถุงยางที่ทำให้สาวๆ รู้สึกปลอดภัยนั้นเอง แค่นี้คุณก็ไม่ต้องกังวลในเรื่องอะไรอีกแล้ว 

7.ถุงยางอนามัยแบบมีตัวช่วยใส่
ทุกอย่างในสมัยนี้แข่งกับเวลา ถุงยางอนามัยก็เหมือนกัน ปัญหาล่าช้าในการใช้งาน อาจทำให้แฟนสาวของคุณรอจนเบื่อ แค่คุณมีถุงยางอนามัยแบบมีตัวช่วยใส่ แฟนสาวของคุณก็ไม่ต้องรออีกต่อไป ทำให้คุณพร้อมในทุกเวลา สำหรับคนที่ชอบอะไรที่มันง่ายๆ ไม่กินเวลาห้ามพลาดเด็ดขาด ยี้ห้อที่คนนิยมคือ Sagami Original Quick และ UsU-pita Deluxe Quick fit หนุ่มๆอย่าปล่อยให้สาวๆ ต้องรอนานนะ

8.ถุงยางอนามัยแบบใหญ่พิเศษ
ชื่อถุงยางก็บอกไว้อยู่แล้ว ว่าใหญ่จริงๆ มันจะเป็นถุงยางที่สาวๆ เห็นต้องร้องโอ้โห แน่นอน ไม่รู้นะว่าตกใจอะไรกันแน่ แต่หนุ่มๆ ที่รู้ตัวก็ควรหาไปใช้กันบ้าง ยี้ห้อที่คนกลุ่มนี้นิยมกัน Sagami Original L Size

9.ถุงยางอนามัยผสมสารชะลอการหลั่ง
เป็นถุงยางที่ขายดีมากอีกชนิดหนึ่ง ซึ่งตัวถุงยางจะมีสารชะลอการหลั่งช่วยเพิ่มระยะเวลาแห่งความสุข ทำให้ทั้งคู่มีเวลาอยู่ร่วมกันมากขึ้น ยี่ห้อที่คนนิยมใช้กันคือ JEX 0.03 USU USU Premium Slow

10.ถุงยางอนามัยแบบมาตราฐาน
ถุงยางอนามัยแบบมาตราฐาน เป็นถุงยางที่ทำออกมาได้มาตราฐานยังไง ก็คือเหมาะสำหรับคนทั่วไป ทุกอย่างกำลังพอดีๆ ไม่มากไม่น้อยเกินไป และในถุงยางอนามัยแบบมาตราฐานนี้มีหลากหลายยี่ห้อมาก แต่ยี้ห้อที่คนนิยมมากที่สุดคือ Benetton เป็นยี้ห้อไฮโซที่คนนิยมกันมาก

ที่มา  :   www.zeedcondom.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น